Xin cho biết ở Việt Nam có sử thi nào giống sử thi Kalêvala của Phần Lan hay không? Nếu có, xin cho biết chi tiết hơn về sử thi này! Xin cám ơn

Kysytty

Xin cho biết ở Việt Nam có sử thi nào giống sử thi Kalêvala của Phần Lan hay không? Nếu có, xin cho biết chi tiết hơn về sử thi này!

Xin cám ơn

Vastaus

Vastattu
Päivitetty

Da co. Do la truyen ve Kim-Van-Kieu do Nguyen Du (1765-1820) viet ra.
Truyen ay gom 3254 cau va duoc xem la su thi cua Viet Nam.
Nguon tin: Otavan suuri ensyklopedia, osa 10 (1981) s.7842